Labels

Labels

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Cuối ngày, giá vàng tăng 250 nghìn đồng/lượng

 

Tiếp đà tăng mạnh của thế giới, giá vàng trong nước cuối giờ chiều nay (4/10) đã tiếp tục tăng thêm khoảng 200 nghìn đồng/lượng so với buổi sáng.
Giá vàng vọt qua mốc 45 triệu đồng/lượng
Cụ thể,  cuối giờ chiều nay, giá vàng miếng SJC được niêm yết ở mức mua vào – bán ra là 45 - 45,22 triệu đồng/lượng, tăng tương ứng là 100 nghìn đồng/lượng so với giá sáng nay; giá vàng rồng thăng long của Công ty Bảo Tín Minh Châu là 45 - 45,4 triệu đồng/lượng, tăng 250 nghìn đồng; Thần Tài SBJ có giá là 44,91 - 45,09 triệu đồng/lượng,  tăng 100 nghìn đồng/lượng.

Theo ghi nhận của PV, mặc dù giá vàng trong nước chiều nay đã liên tục chao đảo và lên mức cao, nhưng lượng khách đến giao dịch vẫn không quá đông. Tại các cửa hàng trên phố Trần Nhân Tông, khách đến mua vàng trang sức chuẩn bị cho mùa cưới là chủ yếu. Trong khi đó, khách mua vào và bán ra nhẫn tròn khá cân bằng.

Trên thế giới, giá vàng quốc tế trong ngày hôm nay đã tiếp tục dao động trong xu hướng tăng cao. Hiện đang đứng ở mức khoảng 1.660 – 1.667 USD/ounce.

Theo dõi thị trường cho thấy, thị trường vàng trong nước gần đây đã liên tục chao đảo bất ngờ, có thời điểm vàng trong nước bỏ xa giá thế giới gần 4 triệu đồng/lượng (ngày 26/9) và tiến gần đến mốc 5 triệu đồng/lượng. Điều này đã khiến lượng khách đến giao dịch tăng đột biến.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thị trường vàng sẽ còn diễn biến bất ngờ và giá kim loại quý này có thể tiếp tục tăng cao.


Yến Nhi

0 nhận xét

Đăng nhận xét