Labels

Labels

Labels

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Vingroup phát hành thẻ Vip


 
Từ ngày 15/10/2011, Tập đoàn Vingroup chính thức phát hành hệ thống thẻ mang tên thẻ VIP VINGROUP, tích hợp nhiều quyền lợi ưu đãi và tiện ích, được áp dụng trên toàn bộ các loại hình dịch vụ chăm sóc ở nhiều lĩnh vực khác nhau của Tập đoàn.

Thẻ VIP VINGROUP được chia thành 3 hạng, bao gồm: Thẻ Kim Cương, Thẻ Vàng và Thẻ Bạc.

Với Thẻ Kim Cương (dành cho các khách hàng mua các sản phẩm bất động sản có giá trị 10 tỷ VNĐ trở lên và các đối tượng khác theo quy định riêng của Tập đoàn Vingroup…); chủ thẻ sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như: được hưởng 20 đêm lưu trú (phòng/năm) tại hệ thống khách sạn của Vinpearl với giá ưu đãi (giảm 50% vào mùa thấp điểm, giảm 40% giai đoạn hè và giảm 30% vào mùa cao điểm lễ tết); được phục vụ ưu tiên tại quầy dành cho khách có thẻ VIP VINGROUP trong hệ thống khách sạn Vinpearl.

Với mức Thẻ Vàng (dành cho các khách hàng mua các sản phẩm bất động sản có giá trị từ 5 tỷ đến dưới 10 tỷ và các đối tượng khác theo quy định riêng của Tập đoàn Vingroup…); chủ thẻ sẽ được hưởng 10 đêm lưu trú (phòng/năm) tại hệ thống khách sạn của Vinpearl với giá giảm 50% vào mùa thấp điểm, giảm 40% giai đoạn hè và giảm 30% vào mùa cao điểm lễ tết; được phục vụ ưu tiên tại quầy VIP.  
Ở mức Thẻ Bạc dành cho các khách hàng mua các sản phẩm bất động sản có giá trị dưới 5 tỷ và các đối tượng khác theo quy định riêng của Tập đoàn Vingroup…), chủ thẻ sẽ được giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của Vincharm, giảm giá 5 đêm ưu đãi giảm giá đặc biệt tại các khách sạn của Vinpearl và được phục vụ ưu tiên tại quầy VIP với quyền lợi giảm như hạng Kim cương và Vàng;

Đối với các dịch vụ khám chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện VINMEC (bắt đầu áp dụng sau khi bệnh viện đi vào hoạt động, dự kiến tháng 1/2012), chủ thẻ sẽ được ưu đãi giảm giá 10% cho các dịch vụ khám bệnh, chuẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, phẫu thuật, thủ thật và phí lưu viện (tiền giường), kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ. Đặc biệt hơn, con của chủ thẻ (dưới 12 tuổi) sẽ được ưu đãi miễn phí khám bệnh; Chủ thẻ sẽ được giảm 20% phí vào sân cũng như mua thẻ tại Vinpearl Golf.
  
Theo Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup, những chính sách ưu đãi dành cho hệ thống thẻ VIP nêu trên mới chỉ là bước khởi đầu trong quá trình xây dựng, hình thành CLB VIP của Vingroup.

“Với sự ra đời của thẻ VIP VINGROUP, chúng tôi mong muốn thể hiện tấm lòng tri ân khách hàng; đồng thời mong muốn đưa đến một hệ thống dịch vụ và sự chăm sóc hoàn hảo cho các khách hàng thân thiết. Sở hữu thẻ VIP VINGROUP và tham gia CLB VIP VINGROUP, khách hàng sẽ thực sự được trải nghiệm một sự chăm sóc khác biệt và đẳng cấp…” - Ông Lê Khắc Hiệp, phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu.

Trúc Dân

0 nhận xét

Đăng nhận xét