Labels

Labels

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Một cửa hàng Bảo Tín Minh Châu tạm ngừng bán vàng

Đẩy giá bán lên 45 triệu đồng một lượng, tăng gần 2 triệu đồng so với hơn 1 giờ trước đó nhưng cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu (Hà Nội) thông báo ngừng bán vàng vì hết hàng. 15h30, giá của công ty này lên 45,8 triệu đồng.
Lúc 15h15 hôm nay, nhiều khách hàng đến cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu tại Cầu Giấy (Hà Nội) để mua vàng nhưng được thông báo tạm ngừng bán. Giá bán ra ở đây đã được đẩy lên tới 45 triệu đồng một lượng, tăng vọt so với mức trên 43 triệu đồng hơn một giờ trước đó. Mức mua vào được cửa hàng này thông báo là 43,5 triệu đồng.
Tại đây, khoảng vài chục khách hàng vẫn kiên nhẫn đứng đợi để chờ cửa hàng có thông báo bán lại. Một khách đến mua vàng cho biết, đã qua một cửa hàng khác của Bảo Tín Minh Châu nhưng không mua được vì quá đông nên chạy về điểm Cầu Giấy. Khi được thông báo tạm ngừng bán vì hết hàng, anh này đợi ở đây vì hy vọng điểm này xa trung tâm nên việc mua sẽ dễ hơn khi có thông báo bán lại.
Ở cửa hàng vàng của Bảo Tín Minh Châu trên phố Trần Nhân Tông, nhiều khách đến mua đã phải nhận giấy hẹn chứ không có vàng đem về. Trong khi đó, một số người khác thấy giá biến động quá mạnh từ vùng 43 lên 45 triệu đồng một lượng (lúc 15h30 là 45,8 triệu đồng), đã bỏ về chứ không tiếp tục đợi đến lượt.
Vào thời điểm này, giá vàng tại các cửa hàng khác đã tăng trở lại. DOJI công bố mua vào là 44,3 triệu đồng, bán ra 45,3 triệu đồng; Eximbank là 44,75 triệu đồng. Với Công ty SJC, người truy cập vào website của đơn vị này sẽ không tìm thấy giá vàng trong hơn một giờ gần đây. Một đại diện của SJC cho biết, có thể do lỗi kỹ thuật trên website hoặc đường truyền đến trang này gặp trục trặc.
Thanh Bình - Nguyễn Hà

0 nhận xét

Đăng nhận xét