Labels

Labels

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Nóng hổi tour ngoại giá cực sốc

Sau khi tung ra chương trình tour đến Jeju không Visa, lượng khách tìm đến các hãng lữ hành mua tour này rất lớn vì không cần làm thủ tục Visa, giá tour cũng khá hợp lý. Ngoài ra du khách có nhu cầu ngắm mùa thu xứ Phù Tang (Nhật Bản) đang tăng cao.
Khám phá Jeju không Visa, giá thấp nhất

Theo đại diện Công ty du lịch Vietravel, tour du lịch đảo Jeju 4 ngày sẽ khởi hành định kỳ vào ngày thứ 6 hàng tuần, với mức giá trọn gói (đã giảm 1,2 triệu đồng) chỉ còn 12,790,000VND. Còn đi Jeju 5 ngày sẽ khởi hành vào thứ 2 hàng tuần với mức giá trọn gói (đã giảm 1,4 triệu đồng) là 12,990,000VND.

Đây là chương trình rất phù hợp cho những đôi uyên ương vừa mới kết hôn và nhóm bạn trẻ hoặc gia đình. Điểm khác biệt của tour chính là người đi du lịch không phải xin visa, cũng không cần chứng minh tài chính và nhiều thủ tục phức tạp khác.
Anh Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng truyền thông của Công ty Vietravel cho hay: “Chúng tôi đang hướng tour này cho du khách có nhu cầu du lịch vào dịp mùa thu hoặc Noel, Tết Dương lịch. Du khách sẽ khám phá nhiều điểm đến thú vị tại Jeju. Hiện lượng khách đi du lịch mùa thu rất quan tâm đến tour này”

Được biết tại đảo Jeiu có thác Cheonjiyeon, vách đá Jusangjeolli được hình thành từ dung nham phun trào của núi Hallasan có hình lục giác rất độc đáo hay công viên Hallim - vườn bách thảo có diện tích 27.000m2 với hai hang động lớn.

Bên cạnh đó, làng dân tộc Seongeup - thủ phủ của bộ tộc Cheongeui là những nơi du khách rất thích khám phá. Tại đây có hơn 3.000 ngôi nhà được làm từ đất sét, mái lợp ngói được xem là là tài sản văn hóa trân bảo của Hàn Quốc.

Không chỉ thế, đỉnh Seongsan Sunrise được xem là nơi ngắm mặt trời đẹp nhất, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới có niên đại cách đây 100.000 năm.

Cảm nhận mùa thu trên đỉnh Phú Sĩ

Ngoài chương trình tour đến đảo Jeju, hiện nay Công ty Vietravel còn giới thiệu tour đến Nhật Bản (4 ngày) theo tuyến mới “Tokyo – Núi Phú Sĩ – Nikko”. Tại đây du khách sẽ được thưởng thức sự quyến rũ và thơ mộng của mùa thu trên xứ Phù Tang vào mỗi độ tháng 10.

Đây là tour hoàn toàn mới thuộc chùm tour mùa thu giảm giá kích cầu trong chương trình khuyến mãi “Sắc thu vàng 2011”. Theo đó tour này được bán ra với mức giá 38.990.000 VND/khách, khởi hành vào ngày 13, 27/10. Tour được thiết kế nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho du khách bên cạnh chương trình tour “Tokyo – Núi Phú Sĩ – Nagoya – Kyoto – Osaka” (6 ngày).

Đến Nhật Bản vào dịp này, bạn sẽ ngất ngây trước bức tranh hoành tráng của ngọn núi Phú Sĩ cao 3776m quanh năm tuyết phủ, dưới chân núi là 5 hồ nước ngọt lớn Kawaguchi, Yamanaka, Sai, Motosu và Shoji hợp cùng hồ Ashi ở gần đó.

Ngang qua Hakone, bạn thỏa sức chiêm ngưỡng nét quyến rũ tuyệt vời của thị trấn miền núi bé nhỏ với suối nước nóng, những khu vườn truyền thống Nhật Bản, hồ trên núi và mùa lá vàng rơi…

Không chỉ vậy, khi đến thung lũng Owakudani được hình thành từ lần phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone cách nay 3.000 năm khách du lịch sẽ rất thích thú.

Theo người dân địa phương nếu mỗi người ăn quả trứng luộc màu đen sẽ tăng tuổi thọ thêm 7 năm. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tắm suối khoáng nóng và dạo một vòng du thuyền quanh hồ Ashi hay tận hưởng cảm giác thanh bình khi đi giữa không gian mùa thu thơ mộng,

Trở lại Tokyo, đền Asakusa Kannon (hay Sensoji) - ngôi đền cổ nhất tại Tokyo được hoàn thành vào năm 645 và là nơi diễn ra nhiều lễ hội lớn của quốc gia. Du khách có dịp tham quan Hoàng cung - nơi Thiên hoàng và Hoàng hậu Nhật Bản hiện đang sinh sống. Để khám phá vẻ đẹp lung linh của thành phố từ trên cao bạn không thể bỏ qua cơ hội chinh phục tháp Tokyo và thỏa sức mua sắm tại khu Ginza nhộn nhịp.

Lên thuyền hướng về Odaiba – hòn đảo nhân tạo rộng lớn nằm trong vịnh Tokyom, chứng kiến nhiều công trình kiến trúc hiện đại với nét quyến rũ kỳ lạ của thủ đô Tokyo.

Đặc biệt, lần đầu tiên chương trình được kết nối đến Công viên quốc gia Nikko nằm trên đảo chính Honshu để bạn tận hưởng kỳ nghỉ “2 trong 1”, vừa tìm hiểu lịch sử Nhật Bản, vừa nghỉ dưỡng với bầu không khí trong lành của miền sơn cước.

Đức Tri

0 nhận xét

Đăng nhận xét