Labels

Labels

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Sôi động ngày khai mạc chương trình ‘Chinh phục nhà tuyển dụng’

Ngày 24/9 vừa qua, buổi lễ khai mạc chương trình “Chinh phục nhà tuyển dụng” đã được diễn ra tại ĐH KHXH&NV; với sự tham dự đông đảo của hàng trăm các bạn sinh viên.
Đây là cuộc thi do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức nhằm tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên; giúp sinh viên sắp tốt nghiệp cái nhìn toàn cảnh về doanh nghiệp, yêu cầu đặt ra cho sinh viên cũng như thách thức để thành công khi hòa nhập với doanh nghiệp.
Sôi động ngày khai mạc chương trình ‘Chinh phục nhà tuyển dụng’
Buổi lễ ra mắt cuộc thi
Tham gia chương trình này, các bạn sinh viên được đào tạo về cách viết CV, cách trả lời phỏng vấn cũng như kỹ năng xây dựng thương hiệu và hình ảnh cá nhân. Đặc biệt hơn, các bạn có cơ hội nhận những phần quà giá trị:
Giải nhất: 15.000.000 đồng, 01 suất học bổng Anh ngữ học thuật tại CIE trị giá 1.500 USD và quà tặng của nhà tài trợ.
Giải nhì: 10.000.000 đồng, 01 suất học bổng Anh ngữ học thuật tại CIE trị giá 750 USD và quà tặng của nhà tài trợ.
Giải khuyến khích; 2 giải khuyến khích: mỗi giải 7.000.000 đồng, 01 suất học bổng Anh ngữ học thuật tại CIE trị giá 300 USD và quà tặng của nhà tài trợ.
2 giải CV hoàn hảo: mỗi giải 2.000.000 đồng, quà tặng của nhà tài trợ.
1 giải “Ứng viên hoàn hảo” là suất làm việc chính thức tại trụ sở Mạng xã hội Zing Me (Tập đoàn VNG).
Thông tin về chương trình được cập nhật tại: http://me.zing.vn/chinhphucnhatuyendung
Cuộc thi gồm 3 vòng
Vòng 1: “Tôi có thể” đã được diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 25/9 tại ĐH KHXH&NV-;ĐHQG TP.HCM, số 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, quận 1.
Sau khi kết thúc vòng 1, BTC đã chọn ra được 20 bạn thí sinh có số điểm cao nhất bước vào vòng 2.
Vòng 2: “Tôi tự tin” sẽ được diễn ra vào lúc 9h ngày 1/1 tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế CIE – ĐHQG TP.HCM, số 146bis Nguyễn Văn Thủ, quận 1.
Kết thúc vòng thi BTC chọn ra 04 thí sinh xuất sắc nhất tham dự buổi huấn luyện thực tế tại trụ sở của Mạng xã hội Zing Me vào ngày 2/10. Các thí sinh sẽ có cơ hội thực tập và thuyết trình về vấn đề điều hành và phát triển ý tưởng cho Mạng xã hội Zing Me trước Giám đốc sản phẩm Mạng xã hội Zing Me và BTC. Và số điểm đạt được sẽ tính vào 30% tổng số điểm ở vòng chung kết. Đặc biệt, 1 trong 4 thí sinh đạt điểm cao nhất sẽ nhận được một suất làm việc chính thức tại Mạng xã hội Zing Me (Tập đoàn VNG).
Vòng 3: “Tôi thành công” được tổ chức vào lúc 9h30 ngày 8/10 tại hội trường A5, ĐH Bách khoa – ĐHQG TP.HCM, số 268 Lý Thường Kiệt, quận 10.
Ở vòng thi này, 04 thí sinh xuất sắc nhất của vòng 2, sẽ cùng tranh tài ở vòng Chung kết qua ba nội dung: Định vị thương hiệu bản thân, Kiến thức hội nhập, Chinh phục nhà tuyển dụng.
Hoàng Anh
Theo Bưu Điện Việt Nam

0 nhận xét

Đăng nhận xét