Labels

Labels

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Người mẫu xinh đẹp gây sốc khi tiết lộ từng... lưỡng tính

Tại cuộc thi “Next Top Model” phiên bản tại Ba Lan, cô người mẫu xinh đẹp Michalina Manios đã khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng khi nói rằng mình từng là người lưỡng tính. Cô người mẫu 22 tuổi này vốn có vẻ mặt ấn tượng, vóc dáng hoàn hảo, làn da mịn màng, đôi mắt sâu và cái mũi cao...


Cô người mẫu Michalina Manios sở hữu gương mặt rất đẹp.
Nhưng ít ai biết cô từng là người... lưỡng tính.

Michalina Manios đã giành chiến thắng trong cuộc thi “Next Top Model” tại Ba Lan vì thế mà cả giám khảo lẫn khán giả đều sốc trước tuyên bố của cô người mẫu này. Khi sinh ra Michalina Manios có cả cơ quan sinh dục của nam và nữ. Lúc còn nhỏ mọi người cho rằng Michalina Manios là con trai nhưng Michalina Manios lại cảm thấy mình giống con gái hơn. Cô vẫn được coi là con trai cho đến khi 18 tuổi, cô đã phẫu thuật để trở thành một người phụ nữ thực sự.


Cô người mẫu Michalina Manios đã giành giải nhất tại cuộc thi "Next Top Model"

Đến nay, Michalina Manios đã chinh phục cuộc thi “Next Top Model” bằng vẻ đẹp của mình, cô đã đạt được vinh quang mà nhiều người mong ước. Có lẽ giờ quá khứ của cô không còn quan trọng nữa mà những gì cô đang có mới là điều quan trọng đúng không nào?

Chúng mình cũng xem những hình ảnh của cô người mẫu Michalina Manios trong cuộc thi "Next Top Model" và những bức ảnh thời trang tuyệt đẹp nhé!




Lúc chờ đăng ký thi "Next Top Model" nè.


Dáng vẻ rất tự tin nhé!


Pose ảnh trước ống kính cực chuyên nghiệp nè.


Dáng cũng rất chuẩn nữa.




Khi trả lời ban giám khảo.


Vẻ mặt xinh đẹp của Michalina Manios.




Không thể tin nổi cô gái xinh đẹp này từng là con trai.


Cô sở hữu đôi mắt sâu và chiếc mũi cao.



0 nhận xét

Đăng nhận xét