Labels

Labels

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Người Việt online nhiều gấp hai lần xem TV


 
Nokia đã công bố ứng dụng Nokia Car Mode nhằm tối ưuu hóa việc sử dụng điện thoại thông minh Nokia trên xe hơi tại triển lãm ôtô quốc tế (IAA) vừa diễn ra tại Frankfurt (Đức).
Nokia Car Mode có một giao diện dành cho người sử dụng, được tối ưu hóa để đơn giản hóa việc truy cập và sử dụng Nokia Drive (điều hướng dành cho xe hơi với hướng dẫn bằng giọng nói trên bản đồ Nokia Maps), các cập nhật giao thông, âm nhạc và cuộc gọi thoại trong khi lái xe.

Nokia Car Mode là giải pháp thương mại đầu tiên hỗ trợ MirrorLink, từng được biết đến với tên gọi Terminal Mode. MirrorLink là một nền tảng chuẩn kết nối điện thoại thông minh và xe hơi được hơn 20 nhãn hiệu lớn toàn cầu.

Với MirrorLink, người dùng có thể kết nối điện thoại thông minh với các màn hình trong xe hơi, hệ thống điều khiển xe và hệ thống âm thanh trên xe hơi. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể điều khiển, kiểm soát điện thoại thông minh của họ thông qua bảng điều khiển của xe giống như thiết bị và các ứng dụng của smartphone được tích hợp vào chiếc xe.

Theo Nokia, ứng dụng này sẽ có mặt trên kho ứng dụng Nokia Ovi Store trong quý 4 năm nay. Ứng dụng sẽ tương thích với các điện thoại thông minh Nokia cài hệ điều hành Symbian Belle như điện thoại Nokia 600, Nokia 700 và Nokia 70, Nokia N9,…

Các điện thoại chạy trên hệ điều hành Symbian Belle có chức năng định vị để kết nối trực tiếp với các xe hơi có màn hình hiển thị LCD tích hợp chức năng MirrorLink, để sử dụng trình điều hướng Nokia Map, nghe nhạc và đàm thoại rảnh tay trong khi lái xe.

Tuệ Minh - (Theo PCW)

0 nhận xét

Đăng nhận xét