Labels

Labels

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

HDBank: 1.500 tỉ đồng giảm lãi suất cho vay


Từ 19.9, HDBank sẽ triển khai chương trình “Ưu đãi lãi suất cho vay”.
Theo đó, tùy từng mục đích vay, HDBank sẽ cấp tín dụng cho khách hàng với mức lãi suất ưu đãi nhất. Tổng hạn mức cấp tín dụng là 1.500 tỉ đồng. Đối với DN có nhu cầu vay vốn để phục vụ sản xuất kinh doanh hoặc XK sẽ được HDBank cấp tín dụng với lãi suất ưu đãi từ 17 - 19%/năm. Tổng hạn mức cho vay dành cho các DN thuộc đối tượng này là 1.000 tỉ đồng. Tương tự với cá nhân, HDBank sẽ dành 500 tỉ đồng cấp tín dụng cho khách hàng đảm bảo đủ các điều kiện để phục vụ kinh doanh... Lãi suất ưu đãi tùy theo từng mục đích vay. Hạn mức tối đa 5 tỉ đồng/khoản vay. Thời hạn vay tối đa lên đến 60 tháng.     <>
T.Uyên
Agilent Technologies hợp tác với VN
Ngày 18.9, đại diện Cty Agilent Technologies Inc. (NYSE: A) cho hay DN này đã ký kết các hợp đồng dịch vụ trong nhiều năm với các đối tác tại VN trong việc cung cấp thiết bị. Các đối tác của Agilent Technologies gồm có Vinacontrol, SGS Việt Nam, Bureau Veritas Việt Nam... Đây là những khách hàng thuộc ngành dược phẩm, học viện và viện nghiên cứu đang ứng dụng các xét nghiệm dược phẩm, thực phẩm, môi trường và dệt may. Agilent Technologies ký kết các hợp đồng dịch vụ nhằm đảm bảo cho thiết bị hoạt động.   
A.X
Ngân hàng giảm lãi vay tới 1-3%
OceanBank cho hay, bắt đầu triển khai chương trình cho vay ưu đãi đối với các DN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, xuất khẩu và sản xuất kinh doanh khác. Lãi suất vay áp dụng đối với lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, xuất khẩu tối thiểu là 16%/năm và 17% đối với lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác. Bên cạnh đó, OceanBank tiếp tục thực hiện gói chính sách ưu đãi cho khách hàng DN vừa và nhỏ với mức giảm lãi suất từ 1-3%/năm.    
Ngọc Tú
KDC vi phạm giao dịch CP quỹ
HSX cho biết, CTCP Kinh Đô (mã CK: KDC) đã mua CP quỹ từ ngày 10.8 đến ngày 29.8 với khối lượng đặt mua, giá đặt mua trong nhiều phiên không đúng quy định về giao dịch CP quỹ. Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần qua, KDC giảm sàn về mức 35.200 đồng/CP với tổng khối lượng được chuyển nhượng trong phiên đạt 375.720 CK.   
H.Giang

0 nhận xét

Đăng nhận xét